Tiết kiệm năng lượng từ những chiếc cửa sổ

Theo tính toán của các chuyên gia năng lượng, những hao phí điện năng bắt nguồn từ chiếc cửa sổ thường chiếm từ 10 - 25% chi phí trong hoá đơn tiền điện hàng tháng của các tòa nhà, văn phòng hoặc gia đình.
Cửa sổ là nơi làm không gian nội thất được thông thoáng, đón ánh nắng mặt trời, cung cấp vitamin D cho trẻ,…

Tuy nhiên, vào mùa hè nắng gắt, khi mở cửa sổ (nhất là khi cửa ở hướng tây) làm gian phòng trở nên ngột ngạt, oi bức khiến người ta phải dùng quạt điện hoặc bật máy điều hoà.

Ngược lại vào mùa đông rét mướt là nơi mang không khí lạnh từ ngoài trời vào nhà buộc người ta phải sưởi ấm. Do vậy, để tiết kiệm điện năng, người ta phải tìm cách sử dụng cửa sổ một cách thông minh.

Khi lắp đặt cửa sổ, nên chọn cửa số hai lớp kính, thay vì một lớp, biến chúng thành vật cách nhiệt, ngăn cách không gian nội thất với nhiệt độ cao từ bên ngoài vào mùa hè (nhất là khi bật máy điều hoà) và thất thoát nhiệt vào mùa đông thì tuy chi phí ban đầu tốn kém hơn, song lại đỡ tiền điện sau này.

Vì vậy, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được về lâu dài. Gần đây người ta còn sản xuất các loại cửa sổ giữa hai lớp kính và tráng trên kính lớp sơn phủ phản xạ ánh sáng để chống thất thoát nhiệt, rất hiệu quả trong tiết kiệm năng lượng.

Ngoài việc dùng cửa sổ có tính cách nhiệt, còn một số biện pháp nhỏ khác cần áp dụng như dán các lớp màng chất dẻo trong suốt lên khung cửa để làm thật khít các khe hở vào mùa đông, tăng cường tác dụng bảo ôn của cửa sổ.

Tin liên quan
Sử dụng thiết bị điện an toàn và kinh tế

Sử dụng thiết bị điện an toàn và kinh tế

Điện mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống, nhưng cũng cần chú ý những nguy hiểm có thể xảy ra. Với việc đảm bảo các yếu tố về chọn lựa và sử dụng thiết bị điện ngoài giúp tối ưu hóa trong sử dụng điện, còn góp phần tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Do đó khả năng an toàn của các thiết bị điện gia đình hiện được đặt lên hàng đầu.
Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

​​​​​​​Xây dựng lên các công trình dù lớn hay nhỏ việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất & cung cấp thiết bị điện dân dụng tphcm uy tín thực sự quan trọng. Vậy để có một ngôi nhà đẹp, sang trọng các bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!
Đèn pha năng lượng mặt trời, hàng chất lượng cao giá sỉ

Đèn pha năng lượng mặt trời, hàng chất lượng cao giá sỉ

Khi công nghệ đã phát triển vượt bậc, điện năng trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu đối với con người. Do vậy khi mất nước, mất mạng không khó chịu bằng mất điện. Việc sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn chiếu sáng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào không cần sử dụng điện.
Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

​​​​​​​Máy mài – thiết bị rất quan trọng cho những công trình xây dựng và thường được để mài bê tông. Máy mài chất lượng cao giá rẻ tphcm hiện được nhiều người quan tâm do chất lượng cũng như các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây chúng ta hãy tham khảo những sản phẩm này qua phần dưới đây.
Máy bắt vít chạy pin được ứng dụng tại những công trình lớn

Máy bắt vít chạy pin được ứng dụng tại những công trình lớn

Máy bắt vít chạy pin được sử dụng nhiều tại những công trình xây dựng. Loại máy này chạy pin với công suất lớn nhất và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất bạn nên sử dụng. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết những sản phẩm này nhé!
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM HÙNG PHÁT

Điện thoại: 028.39505056
Hotline: 0909.99.00.24 – 0933.021.028
Địa chỉ: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Showroom: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5,Tp Hồ Chí Minh Bản đồ đường đi

Fanpage Facebook

Dịch vụ thiết kế website TPHCM
0909.99.00.24