Ống ruột gà luồn dây điện Sino - MPE cao cấp chống cháy

Mỗi sản phẩm ngành điện được sinh ra với mục đích khác nhau, trong đó ống ruột gà luồn dây điện là một trong những sản phẩm vô cùng hữu ích. Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu kĩ càng về sản phẩm có một không hai này nhé!

Tổng quan về ống ruột gà luồn dây điện

Đơn giản theo định nghĩa sản phẩm này giúp luồn dây điện, nhưng hơn thế nữa còn giúp tránh va đập, bảo vệ dây cáp điện nữa đấy. Bởi có độ đàn hồi, khả năng uốn cong cao nên hầu hết ống ruột gà luồn dây điện không phải bẻ, uốn như ống thép.

Nói tới độ dài có thể lên tới hơn 50m, giúp các bạn giảm được kha khá các khoản chi phí bởi sản phẩm này vô cùng rẻ, độ linh hoạt cao, sử dụng được trong nhiều môi trường từ ẩm ướt, nóng hay có độ ăn mòn cao.

Nói tới đây chắc chắn các bạn biết được lợi ích mà các sản phẩm này mang lại rồi đúng không nào. Tuy nhiên trên thị trường có khá nhiều loại ống ruột gà pvc, lõi thép, ngoài trời…. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu một số loại ống phổ biến trên thị trường nhé!

 

Ống ruột gà luồn dây cao cấp TPHCM

Ống ruột gà luồn dây cao cấp TPHCM

Các loại ống ruột gà phổ biến trên thị trường

Để dễ dàng chọn mua, đặt mua các bạn nên tìm ngay những sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện cao cấp trên thị trường hiện nay như:

Ống lõi thép không bọc

Được làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng, chất liệu này có độ co giãn cao, khả năng chịu nhiệt tốt và hoạt động tốt trong nhiều môi trường. Bởi giá thành rẻ nên tồn tại khá nhiều nhược điểm như dễ bị bung, gỉ sét trong môi trường quá khắc nghiệt. Vì vậy chủ yếu được sử dụng trong nhà mà thôi.

Ống lõi thép bọc nhựa mỏng

Cao cấp hơn loại trên bởi được gia cố thêm một lớp nhựa mỏng bên ngoài, giúp chống ăn mòn tốt nên thường được lắp đặt ở ngoài trời. Chịu nhiệt tốt từ -25 - 120 độ C, tuy nhiên không sử dụng được trong một số môi trường nhất định như nước và dầu.

Ống lõi thép bọc nhựa dày

Tất nhiên loại này lại cao cấp hơn ống ruột gà luồn dây điện loại trên một chút. Vì vậy mà độ bền cao hơn, cũng như chịu đựng được nhiều môi trường khắc nghiệt tốt hơn. Nhưng vì độ dày lớn mà khả năng đàn hồi không tốt, thường được sử dụng trong môi trường ẩm ướt hoặc dầu mỡ.

Ống lõi thép bọc inox 304

Nghe thôi đã thấy cao cấp đúng không nào, vì sử dụng inox 304 nên sản phẩm này có độ bền tuyệt vời, sử dụng nhiều trong các công trình lớn. Bởi khả năng chống va đập, chịu nhiệt độ cực tốt. Tuy nhiên bởi giá thành cao nên sản phẩm này không sử dụng quá rộng rãi và có khá ít người biết tới chúng.

Ống ruột gà PVC cao cấp

Mỗi sản phẩm sinh ra đều có mục đích riêng, trong đó loại ống PVC cao cấp được sử dụng nhiều nhất bởi khối lượng nhẹ, an toàn, đàn hồi tốt, dễ thi công và vận chuyển. Giá thành cũng rẻ nên tiết kiệm được chi phí, tuy nhiên bởi vậy mà độ bền của chúng không cao, chỉ va đập nhẹ cũng dễ móp, vỡ.

Nói chung mỗi mẫu ong ruot ga luon day dien lại có ưu và nhược điểm riêng. Sẽ chẳng có loại nào hoàn hảo, nếu tốt giá thành sẽ lớn cũng như khối lượng cao. Vì vậy tùy vào mục đích mà các bạn nên tìm sản phẩm phù hợp. Nói về thương hiệu ống ruột gà hiện nay có hai loại chính nhiều người sử dụng đó là MPE và Sino, hãy cùng mình tìm hiểu hai thương hiệu cực hot này tại Hùng Phát nhé!

Ống ruột gà MPE và Sino cao cấp tại Hùng Phát

Khi nhắc đến ống ruột gà luồn dây điện chắc không thể quên ống ruột gà MPE và Sino cao cấp tại Hùng Phát.

 

Hùng Phát - Chuyên cung cấp ống ruột gà luồn dây điện cao cấp tại TPHCM

Hùng Phát - Chuyên cung cấp ống ruột gà luồn dây điện cao cấp tại TPHCM

Ống ruột gà MPE

Hùng Phát – cơ sở cung ứng những loại ống trong xây dựng và tại đây có rất nhiều loại khác nhau. Ống ruột gà MPE được tạo ra từ PVC cao cấp, đặc biệt và có nhiều tính năng. Những tính năng đó như có khả năng chống cháy hiệu quả, độ uốn dẻo hoàn hảo, có thể bảo vệ những đường dây điện an toàn khỏi những sự cố. Chính những tính năng có một không hai đó vì thế nó được sử dụng nhiều tại các khu nhà cao tầng, chung cư …

Ống ruột gà luồn dây điện - ống Sino cao cấp

Loại ống Sino này được sản xuất theo đúng quy trình và đúng tiêu chuẩn quốc tế và được dùng nhiều tại những công trình lớn nhỏ khác nhau. Tính năng có một không hai của loại ống này là nhẹ nhàng, có thể chịu được mọi áp lực, va đập hay ăn mòn do thời tiết gây ra. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trong những công trình lớn nhỏ và có tầm cỡ lớn như chung cư, tòa nhà cao tầng.

Nếu muốn có được sản phẩm ống ruột gà luồn dây điện chất lượng, hoàn hảo, đảm bảo hãy đến ngay Hùng Phát. Nơi cung ứng nhiều sản phẩm khác nhau và có giá thành phải chăng. Muốn tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu sản phẩm, giá thành của sản phẩm nơi đây hãy truy cập đến https://hungphatdienco.vn để chọn ra sản phẩm như mình mong đợi nhất.

Meta: ống ruột gà luồn dây điện – loại ống được sản xuất theo công nghệ quốc tế và được sử dụng nhiều trong những công trình lớn nhỏ khác nhau và có giá thành phải chăng.

Tin liên quan
Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

​​​​​​​Bạn muốn có được sản phẩm điện tử chất lượng, bạn hãy tìm đến nơi bán thiết bị điện tử Panasonic chính hãng tphcm. Hiện nay có rất nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng chính hãng vì thế bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được nơi bán chất lượng.
Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

​​​​​​​Máy mài – thiết bị rất quan trọng cho những công trình xây dựng và thường được để mài bê tông. Máy mài chất lượng cao giá rẻ tphcm hiện được nhiều người quan tâm do chất lượng cũng như các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây chúng ta hãy tham khảo những sản phẩm này qua phần dưới đây.
Sử dụng thiết bị điện an toàn và kinh tế

Sử dụng thiết bị điện an toàn và kinh tế

Điện mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống, nhưng cũng cần chú ý những nguy hiểm có thể xảy ra. Với việc đảm bảo các yếu tố về chọn lựa và sử dụng thiết bị điện ngoài giúp tối ưu hóa trong sử dụng điện, còn góp phần tiết kiệm điện năng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Do đó khả năng an toàn của các thiết bị điện gia đình hiện được đặt lên hàng đầu.
Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Giá điện đóm này càng leo thang, việc sở hữu những công nghệ điện tiết kiệm thực sự cần thiết. Trong đó điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình được tin tưởng lựa chọn ở nước ta. Hãy cùng mình tìm hiểu giải pháp tiết kiệm điện này nhé!
Đại lý panasonic chính hãng tp hcm bạn nên biết

Đại lý panasonic chính hãng tp hcm bạn nên biết

Bạn muốn mua đồ dùng hãng Panasonic chất lượng? Đầu tiên bạn hãy chọn được đại lý Panasonic chính hãng tphcm uy tín, đáng tin cậy. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn phần nào về đại lý này chi tiết nhất.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM HÙNG PHÁT

Điện thoại: 028.39505056
Hotline: 0909.99.00.24 – 0933.021.028
Địa chỉ: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Showroom: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5,Tp Hồ Chí Minh Bản đồ đường đi

Fanpage Facebook

Dịch vụ thiết kế website TPHCM
0909.99.00.24