Máy bắt vít chạy pin được ứng dụng tại những công trình lớn

Máy bắt vít chạy pin được sử dụng nhiều tại những công trình xây dựng. Loại máy này chạy pin với công suất lớn nhất và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất bạn nên sử dụng. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết những sản phẩm này nhé!

1.Đặc điểm của máy bắt vít chạy pin

Bên ngoài của máy bắt vít chạy pin được tạo nên bởi nhựa tổng hợp và có thể chịu lực cực tốt và hiệu quả. Sản phẩm chống lại biến dạng khi bị tác động mạnh vì thế độ bền, tuổi thọ vô cùng lớn và lên đến hàng chục năm. Chiếc máy này được thiết kế đặc biệt vì vậy có thể tránh lại những vấn đề hỏng hóc hay gặp.

 

Máy bắt vít chạy bằng pin

Máy bắt vít chạy bằng pin

Không chỉ vậy chiếc máy này còn được trang bị tính năng chống gỉ sét hiệu quả nên có thể chịu được mọi áp lực tốt và cực bền. Với thiết kế bên ngoài nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng vì thế có thể cầm thoải mái nhất. Vỏ máy có độ nhám tốt nên cầm sẽ thấy chắc chắn và êm tay nhất.

Thông số kỹ thuật:

Vít máy: M4 – M8.

Bu lông chuẩn: M5 – M12.

Vít giãn nở: M5 – M10.

Tốc độ đập/ phút: 0 – 3000.

Tốc độ không tải: 0 – 2400 vòng/ phút.

Lực xiết tối đa: 90N.m.

Tổng chiều dài: 155mm.

Trọng lượng tịnh: 0.9kg.

Ưu điểm nổi bật của máy bắt vít chạy pin

Máy bắt vít chạy pin sở hữu công nghệ hoàn hảo của Nhật Bản tiên tiến chất lượng nhất. Vì thế sản phẩm có thể hoạt động tối đa lên đến 90Nm cùng với lực đập 3000 lần/ phút. Sản phẩm này có thể khoan bắt những loại vít ốc khác nhau từ ốc máy M4 – M8 đến ốc M5 – M12.

Chiếc máy có trọng lượng nhẹ và có thiết kế gọn gàng vì vậy có thể cầm một cách thoải mái nhất và dẽ dàng sử dụng trong quá trình làm việc. Dễ cầm, dễ di chuyển – yếu tố khiến cho nhiều người ngày càng yêu thích máy này hơn.

May bat vit chay pin có thiết kế vỏ bên ngoài cao cấp có khả năng cách điện và bảo vệ hệ thống điện bên trong nên độ bền tốt hơn. Sản phẩm còn có sản phẩm đi kèm bộ sạc pin vì thế sẽ không bị hiện tượng hết pin giữa chừng.

 

HungPhatDienCo - Địa chỉ phân phối máy bắt vít chạy bằng pin tốt nhất TPHCM

HungPhatDienCo - Địa chỉ phân phối máy bắt vít chạy bằng pin tốt nhất TPHCM

2.Hướng dẫn sử dụng máy bắt vít chạy pin chi tiết nhất

Để sử dụng máy bắt vít chạy pin tốt nhất bạn hãy nắm chắc hướng dẫn cụ thể. Sau đây chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Kiểm tra và sạc pin đầy trước khi vận hành và sử dụng máy trong khoảng thời gian.

Bước 2: Gắn pin vào phần ở dưới thân máy.

Bước 3: Chọn loại mũi bắt phù hợp với đinh hay vít.

Bước 4: Cố định hay gá tạm đinh hay vít vào vị trí cần lắp.

Bước 5: Đưa mũi máy vào đúng các rãnh ốc, vít theo hướng vuông góc với bề mặt thi công và sau đó ấn nút để hoạt động.

Bước 6: Nhấn thật nhẹ mũi khoan xoay đưa ốc và vít vào sâu trong tường của nơi thi công.

Lưu ý: Trước khi muốn sử dụng máy bắt vít hãy sạc đầy pin trước khi sử dụng. Khi sử dụng để đảm bảo sức khỏe hãy đeo khẩu trang và nghiên cứu chất liệu tường trước khi tiến hành.

3.Hùng Phát – cơ sở sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng uy tín

Muốn sắm cho mình máy bắt vít chạy pin hãy đến với Hùng Phát – cơ sở sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng uy tín. Có nhiều lí do bạn nên chọn lựa Hùng Phát để có được sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Tại cơ sở này bạn sẽ nhận được nhiều sản phẩm đa dạng như thiết bị điện pin mặt trời, thiết bị điện, dây và cáp điện, dụng cụ kim khí … Do đa dạng mẫu sản phẩm, thiết bị nên người dùng có thể tự do lựa chọn.

Chất lượng máy bắt vít chạy pin hoàn hảo

Máy bắt vít chạy pin của Hùng Phát vô cùng chất lượng, hoàn hảo. Chất lượng tốt – yếu tố khiến cho nhiều người tin cậy vào sản phẩm của cơ sở hơn. Chất lượng tốt và có độ bền lâu năm vì thế bạn có thể tin tưởng vào cơ sở này.

Giá thành hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Giá thành hợp lý điều khiến cho nhiều người ngày càng tin tưởng sản phẩm của cơ sở này hơn. Không chỉ có giá thành hoàn hảo mà còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nên người sắm có thể giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

 

Nhà cung cấp máy bắt vít chạy bằng pin tốt nhất TPHCM

Nhà cung cấp máy bắt vít chạy bằng pin tốt nhất TPHCM

Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn như sản phẩm hay giá thành bạn hãy truy cập đến https://hungphatdienco.vn để có được sản phẩm tốt nhất. Đó chính là đường link chính thức của Hùng Phát bạn nên biết để tìm hiểu để có thêm thông tin chi tiết nhất về sản phẩm nơi đây.

Bây giờ chắc bạn hiểu hơn về máy bắt vít chạy pin và những lí do bạn nên tin dùng sản phẩm này hơn. Do sản phẩm có độ bền, chất lượng cao vì vậy bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm này hơn. Để có được chất lượng tốt bạn hãy tìm đến cơ sở uy tín, chất lượng. Chúc bạn tìm được sản phẩm chất lượng.

Meta: Máy bắt vít chạy pin – chiếc máy được áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vì thế sản phẩm có chất lượng và độ bền cực hoàn hảo khiến cho nhiều người sử dụng yêu thích nhất.

Tin liên quan
Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

​​​​​​​Xây dựng lên các công trình dù lớn hay nhỏ việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất & cung cấp thiết bị điện dân dụng tphcm uy tín thực sự quan trọng. Vậy để có một ngôi nhà đẹp, sang trọng các bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!
Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Các loại dây cáp điện từ rất lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Vì vậy tìm điểm cung cấp dây cáp điện Cadivi giá tốt nhất tphcm như một cách giúp bạn có những sản phẩm cao cấp mà giá thành phù hợp với nguồn thu nhập, khả năng kinh tế của doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình…
Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

​​​​​​​Máy mài – thiết bị rất quan trọng cho những công trình xây dựng và thường được để mài bê tông. Máy mài chất lượng cao giá rẻ tphcm hiện được nhiều người quan tâm do chất lượng cũng như các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây chúng ta hãy tham khảo những sản phẩm này qua phần dưới đây.
Đèn pha năng lượng mặt trời, hàng chất lượng cao giá sỉ

Đèn pha năng lượng mặt trời, hàng chất lượng cao giá sỉ

Khi công nghệ đã phát triển vượt bậc, điện năng trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu đối với con người. Do vậy khi mất nước, mất mạng không khó chịu bằng mất điện. Việc sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn chiếu sáng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào không cần sử dụng điện.
Tiết kiệm năng lượng từ những chiếc cửa sổ

Tiết kiệm năng lượng từ những chiếc cửa sổ

Theo tính toán của các chuyên gia năng lượng, những hao phí điện năng bắt nguồn từ chiếc cửa sổ thường chiếm từ 10 - 25% chi phí trong hoá đơn tiền điện hàng tháng của các tòa nhà, văn phòng hoặc gia đình. Cửa sổ là nơi làm không gian nội thất được thông thoáng, đón ánh nắng mặt trời, cung cấp vitamin D cho trẻ,…
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM HÙNG PHÁT

Điện thoại: 028.39505056
Hotline: 0909.99.00.24 – 0933.021.028
Địa chỉ: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Showroom: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5,Tp Hồ Chí Minh Bản đồ đường đi

Fanpage Facebook

Dịch vụ thiết kế website TPHCM
0909.99.00.24