Đèn pha năng lượng mặt trời, hàng chất lượng cao giá sỉ

Khi công nghệ đã phát triển vượt bậc, điện năng trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu đối với con người. Do vậy khi mất nước, mất mạng không khó chịu bằng mất điện. Việc sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn chiếu sáng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào không cần sử dụng điện.

 

Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời - Hùng Phát

Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời - Hùng Phát

Nguyên lý hoạt động của đèn pha năng lượng mặt trời ra sao?

Đèn pha năng lượng mặt trời có nguyên lý hoạt động như thế nào? Câu hỏi rất nhiều bạn đọc đang thắc mắc. Nó được thiết kế với hai phần chính. Bộ phận sạc năng lượng mặt trời và đèn tích điện.

Bộ phận sạc

Được thiết kế với những tấm pin mặt trời. Các bạn chỉ cần đặt ở những góc, nơi có ánh nắng sẽ sử dụng được. Ánh nắng chiếu vào sẽ tạo nên điện năng, được sạc thông qua bộ chuyển đổi điện và tích vào pin (ắc quy).

Bộ phận chiếu sáng

Mỗi chiếc đèn lại có cấu tạo khác nhau. Có chiếc pin (ắc quy) riêng, có chiếc lại được thiết kế rời. Nhưng bộ phận này sẽ đảm nhiệm công dụng chiếu sáng cho chiếc đèn của chúng ta.

Bạn có thể sử dụng trực tiếp đèn pha năng lượng mặt trời khi có ánh sáng mặt trời. Hay đơn giản tích điện và sử dụng khi cần. Nó sẽ chuyển đổi quang năng thành điện năng từ ánh sáng mặt trời và cho một dòng điện ổn định, miễn phí.

Ưu điểm khi sử dụng đèn pha năng lượng mặt trời

Đèn pha quang năng hiện nay chủ yếu được thiết kế với những bóng led. Trong đó một số ưu điểm của nó có thể kể tới như:

Tuổi thọ bền lâu

So với bóng đèn tiêu chuẩn, các bóng led có độ bền cao, cũng như tuổi thọ được kéo dài hơn rất nhiều. Độ bền có thể đánh giá gấp 10 lần so với các loại bóng đèn thông dụng khác trên thị trường.

Sau khi lắp đặt, các bạn có thể tiến hành sử dụng dài lâu mà không lo hư hỏng, chập cháy. Cũng như không bao giờ cháy, nổ đột ngột. Mà nó thường chết theo bóng, theo chùm hoặc mờ đi theo thời gian thôi. Giúp giảm chi phí, cũng như an toàn cho người dùng.

Năng lượng thân thiện

Đèn led không phải thay bóng thường xuyên, giảm thiểu được chất thải nguy hại tới môi trường sống. Cũng như không vỡ, hỏng gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tiêu thụ điện năng thấp, giúp giảm tối đa chi phí điện năng cho gia đình bạn.

Hơn nữa dòng điện mặt trời cực kỳ thân thiện. Giống như năng lượng gió, nó không tạo ra bất cứ chất độc, gây hại nào với môi trường. Cũng như giảm thiểu gánh nặng cho lưới điện quốc gia.

Ít nhiệt thừa thải ra

Nhiệt năng lớn dẫn tới dễ dàng hư hỏng, thậm chí nguy hiểm cho người sử dụng. Nó cũng khiến hao phí điện năng không đáng có nữa. Vì chúng không tăng nhiệt độ, nên thường sử dụng chiếu sáng cho những nơi lạnh lẽo.

Hiện tượng quá tải, cháy hỏng với đèn pha năng lượng mặt trời cũng rất ít. Nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài đấy.

Tiết kiệm chi phí bảo trì - thay thế

Đèn sợi đốt, huỳnh quang… thường có lớp vỏ bằng thủy tinh. Vì vậy khi thay thế bạn phải thực sự cẩn thận nếu không muốn gặp tại nạn. Trong khi đó những bóng led được thiết kế khá đặc biệt, siêu bền.

Với vỏ cao cấp cứng chắc, dù thay thế, làm rơi cũng không vỡ. Chính vì vậy việc sử dụng bóng led vừa tiết kiệm, cũng như bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Đèn Pha Năng Lượng Mặt Trời

Đèn pha năng lượng mặt trời có độ an toàn cao

Bóng led năng lượng mặt trời là giải pháp chiếu sáng an toàn bậc nhất hiện nay. Đặc biệt trong các công trình xây dựng, nhà xưởng. Công việc nặng, các dụng cụ va vào bóng đèn không thể tránh.

Nhờ phát ra nhiệt lượng thấp, thiết kế siêu bền, sử dụng năng lượng mặt trời. Nguồn điện này cũng không gây nguy hiểm cho bạn. Cũng như hạn chế được hỏa hoạn mà bóng đèn dây tóc thường gặp phải.

Cung cấp ánh sáng trắng

Ánh sáng trắng gần giống với nguồn ánh sáng ban ngày. Nó mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy đèn pha năng lượng mặt trời thường được sử dụng trên sân vật động, nhà xưởng. Nó giúp nhân viên, người dùng hoạt động về đêm cũng luôn thoải mái, dễ chịu.

Không thải chất độc hại

Chì, thủy ngân, carbon là những thành phần cấu tạo nên bóng đèn huỳnh quang, sợi đốt. Đèn led không có bất kỳ chất gây hại nào kể trên. Do đó chúng luôn thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ngoài ra, các sản phẩm này còn không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, thời tiết nữa. Vì vậy nó sẽ luôn hoạt động bền bỉ, theo thời gian trong thời tiết lạnh giá, nắng nóng. Có thể lắp ngoài trời, trong kho lạnh tùy ý mà không lo lắng.

Đèn pha năng lượng mặt trời Hùng Phát - chất lượng - chính hãng - giá tốt

Trên thị trường không thiếu cửa hàng, địa chỉ bán đèn pha năng lượng mặt trời. Nhưng nếu bạn đang cần một mẫu sản phẩm bền bỉ, cao cấp, có bảo hành chính hãng nên tới Hùng Phát. Truy cập https://hungphatdienco.vn để tham khảo thêm về các sản phẩm độc đáo này nhé!

Meta: Đèn pha năng lượng mặt trời cao cấp, hiện đại, cực kỳ bền bỉ. Sử dụng nguồn năng lượng siêu sạch, an toàn sẽ khiến các bạn hài lòng khi lựa chọn.

Tin liên quan
Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

​​​​​​​Xây dựng lên các công trình dù lớn hay nhỏ việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất & cung cấp thiết bị điện dân dụng tphcm uy tín thực sự quan trọng. Vậy để có một ngôi nhà đẹp, sang trọng các bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!
Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

​​​​​​​Bạn muốn có được sản phẩm điện tử chất lượng, bạn hãy tìm đến nơi bán thiết bị điện tử Panasonic chính hãng tphcm. Hiện nay có rất nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng chính hãng vì thế bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được nơi bán chất lượng.
Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

​​​​​​​Máy mài – thiết bị rất quan trọng cho những công trình xây dựng và thường được để mài bê tông. Máy mài chất lượng cao giá rẻ tphcm hiện được nhiều người quan tâm do chất lượng cũng như các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây chúng ta hãy tham khảo những sản phẩm này qua phần dưới đây.
Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Các loại dây cáp điện từ rất lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Vì vậy tìm điểm cung cấp dây cáp điện Cadivi giá tốt nhất tphcm như một cách giúp bạn có những sản phẩm cao cấp mà giá thành phù hợp với nguồn thu nhập, khả năng kinh tế của doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình…
Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Giá điện đóm này càng leo thang, việc sở hữu những công nghệ điện tiết kiệm thực sự cần thiết. Trong đó điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình được tin tưởng lựa chọn ở nước ta. Hãy cùng mình tìm hiểu giải pháp tiết kiệm điện này nhé!
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM HÙNG PHÁT

Điện thoại: 028.39505056
Hotline: 0909.99.00.24 – 0933.021.028
Địa chỉ: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Showroom: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5,Tp Hồ Chí Minh Bản đồ đường đi

Fanpage Facebook

Dịch vụ thiết kế website TPHCM
0909.99.00.24