Đèn led MPE tphcm - tiêu chuẩn châu Âu

Một hệ thống chiếu sáng thông minh luôn là xu hướng của những năm gần đây. Đèn led MPE tphcm luôn nằm trong những lựa chọn lý tưởng để tạo nên những hệ thống chiếu sáng đẹp, bắt mắt. Vậy đèn led MPE có tốt không? Hãy tìm hiểu ngay các bạn nhé!

 

Đèn Led MPE TPHCM - Nhà phân phối đèn led MPE uy tín TPHCM

Đèn Led MPE TPHCM - Nhà phân phối đèn led MPE uy tín TPHCM

Ưu điểm của đèn led MPE khiến bạn nên sở hữu

Chip led chất lượng cao Đài Loan

Những sản phẩm, linh kiện tới từ Đài Loan không cần phải bàn cãi. Độ bền, hoạt động ổn định không phải nghĩ. Công nghệ tiên tiến, đứng hàng đầu thế giới đều được các hãng khác công nhận.

Sản phẩm đạt chuẩn châu Âu

Đèn led MPE tphcm được thiết kế, hoàn thiện và kiểm nghiệm qua tiêu chuẩn châu Âu. Người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng, cũng như độ bền của các sản phẩm này.

Tuổi thọ 30.000 giờ

Linh kiện chính hãng, sản phẩm đạt chuẩn khiến những mẫu đèn này có tuổi thọ lên tới 30.000 giờ. Tất nhiên trong điều kiện hoạt động hết công suất. Nó hoàn toàn có thể sử dụng lâu hơn nếu bạn sử dụng ở điều kiện thuận lợi, trong nhà.

Độ ổn định khi sử dụng

Những chiếc đèn này mang lại nguồn ánh sáng liên tục, không nhấp nháy. Chính vì độ ổn đinh cao, nên được sử dụng nhiều trong nhà xưởng, công trình. Mang lại nguồn sáng chất lượng, đảm bảo quá trình lao động cho người sử dụng.

Chống vỡ - va đập

Đèn led MPE tphcm được thiết kế với chất liệu vô cùng đặc biệt. Không giống với những loại bóng đèn kém bền khi va đập như dây tóc, huỳnh quang…. Vì vậy các bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong môi trường khắc nghiệt, các công trình mà không bị hư hỏng.

Bảo hành dài

Thường các sản phẩm đèn led bảo hành khá dài, lên tới hàng năm sử dụng đổi mới nếu có hư hỏng. Riêng với đèn led MPE còn hấp dẫn hơn thế. Thời gian bảo hành lên tới 2 năm, cam kết tuổi thọ cả nó vô cùng tốt.

Chống côn trùng chui vào

Côn trùng, những sinh vật nhỏ bò vào có thể khiến bóng đèn chập, cháy. Vì vậy với thiết kế nguyên khối, đèn led MPE tphcm giúp bạn tránh được rủi ro không đáng có này. Từ đó vừa giữ được tính thẩm mĩ của bóng đèn, độ bền qua thời gian của nó cũng không phải bàn cãi.

Tiết kiệm điện

Compact từ trước tới nay vẫn được coi là sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện bậc nhất trên thị trường. Nhưng đèn led MPE sinh ra đã đánh bật suy nghĩ này. Tiết kiệm hơn 1 nửa điện năng tiêu thu so với bóng compact. Hứa hẹn như một giải pháp giảm chi phí cho các hộ gia đình, doanh nghiệp.

Qua những ưu điểm trên, các bạn có thể thấy rằng không phải tự nhiên đèn led MPE lại được tin chọn trên cả nước. Nếu bạn đang muốn sở hữu các loại bóng tốt, chắc chắn nên biết có những loại nào. Cùng mình tìm hiểu một số loại bóng tốt bậc nhất hiện nay nhé!

 

Đèn Led MPE Chính Hãng TPHCM

Đèn Led MPE Chính Hãng TPHCM

Đèn led MPE có khá nhiều loại, trong đó có thể kể tới một số lựa chọn như:

Bóng led Bulb

Loại bóng này có khá nhiều kiểu dáng khác nhau. Nhưng chung quy là dạng bóng lắp trong nhà dân, hộ gia đình, xưởng nhỏ. Công suất cũng không quá cao, trung bình từ 20 - 40W. Đây là sản phẩm bán chạy nhất nên được rất nhiều người quan tâm.

Bóng led mỏng âm trần

Nếu bạn muốn có một căn hộ, ngôi nhà tiện nghi không nên bỏ qua sản phẩm độc đáo này. Là một loại bóng mỏng, thiết kế âm trần. Mang tới một không gian cực kỳ hiện đại. Cũng như giá thành không quá lớn, có thể cân nhắc lựa chọn.

Bóng led ốp trần tròn - vuông

Có hai loại chính thiết kế theo dạng tròn, vuông. Loại bóng này có giá thành tương đối cao. Tuy nhiên tính thẩm mĩ, độ bền không phải nghĩ. Các bạn có thể sử dụng thoải mái vài năm liền không lo hư hỏng.

Đèn pha led MPE tphcm siêu sáng

Nói tới đèn led MPE tphcm mà không nhắc tới đèn pha led quả thực là thiếu sót cực kỳ lớn. Nó thường được lắp đặt tại những công trình, vườn tược. VỚi khả năng chống va đập, chống nước cực tốt. Giúp chiếu sáng ban đêm cũng như làm đẹp không gian sống bên ngoài căn nhà.

Bóng đèn led dây tóc Filament

Những không gian như phòng trà, ăn uống, ngủ không thể thiếu những chiếc bóng tạo sự ấm cúng này. Ánh sáng vàng đặc trưng, cùng thiết kế led mang lại độ bền vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, MPE còn có một số mẫu đèn Panel tấm lớn, đèn thoát hiểm, đèn ngủ, đèn tube. Các bạn có thể cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian, diện tích của căn hộ.

Hùng Phát - chuyên đèn led MPE tphcm cao cấp

Hiện nay, hàng giả, nhái, kém chất lượng rất nhiều. Dù đèn led MPE có tốt tới đâu các bạn cũng nên chọn một cơ sở uy tín để đặt mua. Trong đó Hùng Phát như một cái tên cực kỳ sáng giá, đáng chọn giúp bạn sở hữu những mẫu đèn led ưng ý.

 

HUNGPHATDIENCO - Nhà phân phối đèn led MPE TPHCM

HUNGPHATDIENCO - Nhà phân phối đèn led MPE TPHCM

Giá tốt, chính hãng, bảo hành tận tình, tư vấn tận tâm. Những yếu tố này khiến Hùng Phát trở thành trung tâm phân phối đèn led MPE tphcm cực kỳ nổi tiếng hiện nay. Truy cập ngay https://hungphatdienco.vn/ để tham khảo thêm các sản phẩm này nhé!

Meta: Đèn led MPE tphcm có gì độc đáo? Tại sao lại được tin chọn? Có những loại nào tốt hiện nay? Bạn hãy tìm hiểu ngay những mẫu bóng đèn tốt, giá rẻ nhất nhé!

Tin liên quan
Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

Bán thiết bị điện Panasonic chính hãng TPHCM

​​​​​​​Bạn muốn có được sản phẩm điện tử chất lượng, bạn hãy tìm đến nơi bán thiết bị điện tử Panasonic chính hãng tphcm. Hiện nay có rất nhiều nơi bán nhưng không phải nơi nào cũng chính hãng vì thế bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được nơi bán chất lượng.
Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình tphcm

Giá điện đóm này càng leo thang, việc sở hữu những công nghệ điện tiết kiệm thực sự cần thiết. Trong đó điện năng lượng mặt trời cho hộ gia đình được tin tưởng lựa chọn ở nước ta. Hãy cùng mình tìm hiểu giải pháp tiết kiệm điện này nhé!
Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

Tổng đại lý thiết bị điện dân dụng tphcm chất lượng - giá tốt - uy tín

​​​​​​​Xây dựng lên các công trình dù lớn hay nhỏ việc tìm kiếm một cơ sở sản xuất & cung cấp thiết bị điện dân dụng tphcm uy tín thực sự quan trọng. Vậy để có một ngôi nhà đẹp, sang trọng các bạn đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé!
Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Đại Lý Dây - Cáp Điện Cadivi Giá Tốt Nhất TPHCM

Các loại dây cáp điện từ rất lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Vì vậy tìm điểm cung cấp dây cáp điện Cadivi giá tốt nhất tphcm như một cách giúp bạn có những sản phẩm cao cấp mà giá thành phù hợp với nguồn thu nhập, khả năng kinh tế của doanh nghiệp, công ty, hộ gia đình…
Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

Máy mài chất lượng cao giá rẻ TPHCM

​​​​​​​Máy mài – thiết bị rất quan trọng cho những công trình xây dựng và thường được để mài bê tông. Máy mài chất lượng cao giá rẻ tphcm hiện được nhiều người quan tâm do chất lượng cũng như các loại sản phẩm vô cùng đa dạng. Sau đây chúng ta hãy tham khảo những sản phẩm này qua phần dưới đây.
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX TM HÙNG PHÁT

Điện thoại: 028.39505056
Hotline: 0909.99.00.24 – 0933.021.028
Địa chỉ: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

Showroom: 48 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5,Tp Hồ Chí Minh Bản đồ đường đi

Fanpage Facebook

Dịch vụ thiết kế website TPHCM
0909.99.00.24